วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Still Marry Me รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ


ชื่อ Still, Marry Me  รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ
นักแสดง : Kim Bum, Park Jin Hee
กำกับโดย : Kim Min Shik, Lee Sang Yeob
จำนวนตอน : 16
ประเภท : Romance, Comedy
ผลิตโดย : Kim Jong Hak Production, Go Dong Sun, Park Chang Shik
Written By : Kim In Young
ปี : 2010
ออกอากาศ : 20 ม.ค. 2010 - 11 มี.ค. 2010
ออกอากาศทางสถานี MBC ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 21:55 น.



อีจินยอง (ปาร์ก จินฮี) นักข่าวสาวอายุ 34 ปี ที่นอกจากจะไม่มีโชคด้านความรักแล้ว เธอยังอับโชคเรื่องงานอีกด้วย แม้จะพยายามเพียงไรแต่ดูเหมือนจะมีปัญหาให้ติดขัดอยู่ร่ำไป เธอเคยคบกับ ยุนซังวู (ลี พิลโม) จนเกือบจะได้แต่งงานกันแล้ว แต่พอเธอต้องการไปเรียนต่อเขาก็ขอเลิกกับเธอ กระทั่งมีหนุ่มคนหนึ่งกำลังขอเธอแต่งงาน ทว่าผู้ชายคนนั้นก็แอบไปมีผู้หญิงคนอื่นอีกคน เธอจำต้องเลิกกับเขาโดยแทบหมดหวังเรื่องการแต่งงาน

ในเวลาเดียวกันเธอได้พบ จุงดาจุง (อึม จีวอน) เพื่อนที่เคยเรียนหนังสือด้วยกัน ซึ่งประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงานในฐานะล่ามผู้มีชื่อเสียง แต่ จุงดาจุง ก็ไม่มีโชคเรื่องความรักเหมือน อีจินยอง เพียงแต่เธอปรารถนาจะมีคนรักและแต่งงานอย่างแรงกล้ามากกว่า

ผิดกับ คิมบูกี (วัง บินา) ที่เป็นสาวมั่นเปิดร้านอาหารเธอเคยมีคนรักและเกือบแต่งงาน ทว่าความผิดหวังที่คนรักและครอบครัวเอาเปรียบเธอ ทำให้เธอเปลี่ยนจากหญิงสาวหัวอ่อนเป็นคนเข้มแข็ง และหยัดยืนโดยไม่คิดถึงเรื่องการแต่งงานอีกต่อไป เมื่อ จุงดาจุง ย้ายเข้ามาพักกับ อีจินยอง ทั้งสามคนจึงกลายเป็นเพื่อนรักกันอีจินยอง ออกไปทำข่าวทำให้ได้พบกับ 





ฮามินเจ (คิมบอม) นักศึกษาหนุ่มเพลย์บอย นักดนตรีเนื้อหอม แรกพบสองคนขัดแย้งกันจนกลายเป็นคู่กัด เพราะ อีจินยองไปตัดสายไฟ ทำให้เพลงที่ ฮามินเจ กำลังแต่งหายไปแถมยังเรียก อีจินยอง ว่า "ป้า" ยิ่งทำให้ อีจินยอง โกรธหนัก ซึ่ง ฮามินเจ พยายามตามหา อีจินยอง เพื่อหาทางแก้แค้น ก่อนจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความสนใจ อีจินยอง เป็นพิเศษทั้งที่เขาอายุอ่อนกว่าเธอสิบปี

อีจินยอง หักโหมทำงานข่าวหนักจนป่วย เธอจึงได้พบหมอ นาบันซุก (เชว ชอลโฮ) เขาสนใจ อีจินยอง คิดจีบเธอตามคำแนะนำที่ ฮามินเจ ที่เป็นรุ่นน้องที่สนิทกัน เคยสอนเทคนิคการจีบสาวให้ เพราะ นาบันซุก อายุมากแล้วแต่เขาก็ยังเป็นโสด ฮามินเจ พนันกับ นาบันซุก ว่าเขาสามารถทำให้ อีจินยอง หลงรักเขาให้ได้ จึงหาทางเข้าไปตีสนิทกับ อีจินยอง ซึ่ง ฮามินเจ ก็เริ่มเห็นข้อดีและความน่ารัก ของสาวรุ่นพี่ที่อายุห่างกว่าเค้าถึง 10 ปี จึงทำให้ ฮามินเจ เริ่มชอบ อีจินยอง ขึ้นมาจริงๆ

อีจินยอง ทุ่มเทให้กับงานข่าวของเธอมาก แต่เธอมักถูกรุ่นพี่เสนอผลงานตัดหน้าเสมอๆ และเพื่อให้งานของ อีจินยอง สำเร็จลุล่วง ฮามินเจ มักคอยช่วยเหลือเธอบ่อยๆ ทำให้ อีจินยอง ค่อยๆ มั่นใจว่าเธอเองก็หลงรักเด็กหนุ่มรุ่นน้องเช่นกัน อีกทั้งเธอแสร้งทำเป็นควง ฮามินเจ เพื่อกัน ยุนซังวู คนรักเก่าที่ยกเลิกงานแต่งงานครั้งใหม่แล้วพยายามหวนกลับมาขอคืนดีกับเธอ  บันซุก เมื่ออกหักจาก อีจินยอง เขาก็มีโอกาสได้พบ



จุงดาจุง เมื่อสองคนไปงานสัมมนาทางการแพทย์ นาบันซุก ตัดสินใจจีบ จุงดาจุง โดยที่เธอก็เปิดใจคบกับเขา ทั้งสองพูดคุยกันถูกคอทุกเรื่อง และติดต่อกันเรื่อยมาจนกลายเป็นความรัก โดยไม่รู้ว่า นาบันซุก คือผู้ชายที่เคยจีบ อีจินยอง ต่อมาเมื่อรู้ความจริง จุงดาจุง ก็ไม่อาจเลิกกับ นาบันซุก ได้เพราะเธอมองเห็นข้อดีมากมายในตัวเขา ทั้งสองคนจึงคบกันต่อไป

จุงดาจุง รู้จาก นาบันซุก ว่า ฮามินแจ พนันกับ เขาไว้เรื่องรักหลอกๆ ทำให้ จุงดาจุง รีบเตือนเพื่อนด้วยความหวังดี อีจินยอง ที่กำลังมีความรักกับ ฮามินเจ จึงตัดใจจากเขาเพราะความโกรธ แถมยังหันกลับไปคบกับ ยุนซังวู แต่ ฮามินเจ ก็ตามง้อคืนดี แถมยังพิสูจน์ว่าคนที่เค้ารักอย่างแท้จริง คือ อีจินยอง

ชอยซังมี แม่ของ ฮามินเจ เมื่อรู้ว่า ฮามินเจ คบกับผู้หญิงที่แก่กว่าอย่าง อีจินยอง เธอจึงต่อต้าน และต้องการให้สองฝ่ายเลิกคบกัน แถม ชอยซังมี ยังแอบไปคบกับ ยุนซึงวู เธอไม่รู้จะบอก ฮามินเจ อย่างไรเพราะเธอก็ปวดหัวกับความสัมพันธ์ที่พัวพันระหว่างพวกเธอเช่นกัน

ชอย ซังมี บอก ฮามินเจ เรื่องที่จะหย่ากับพ่อของเขาและกำลังมีคนรักใหม่ เธอคิดแนะนำ ยุนซึงวู ให้รู้จัก ฮามินเจ เมื่อสองฝ่ายพบกันต่างตกใจโดยเฉพาะ ฮามินเจ ซึ่งไม่ชอบหน้า ยุนซึงวู อยู่ก่อนแล้วเพราะเขารู้ว่า ยุนซึงวู เป็นคนรักเก่าของ อีจินยอง ทำให้เขาไม่มั่นใจว่า ยุนซึงวู จะรักแม่ของเขาจริง แต่เมื่อเห็นว่าแม่ต้องทนทุกข์อยู่กับพ่อและแม่มีความสุขเมื่ออยู่กับ ยุนซึงวู เขาจึงเปิดใจยอมรับในที่สุด

ฮามินเจ ขอย้ายไปอยู่กับ อีจินยอง ชั่วคราวเพราะไม่มีที่พัก อีจินยอง ยอมอนุญาตเพราะ ฮามินเจ ขออยู่เพียงไม่กี่วัน ชอยซังมี แวะมาหา อีจินยอง ที่บ้านเพราะอยากจะเปิดใจคุยกัน ทำให้ได้พบว่า ฮามินเจ พักอยู่กับ อีจินยอง ก็โกรธมากเพราะที่ผ่านมาเธอเข้าใจว่า อีจินยอง เลิกคบกับ ฮามินเจ แล้ว

ชอย ซังมี เมื่อหย่าแล้วก็คบกับ ยุนซึงวู อย่างเปิดเผยแต่แม่ของเขาก็ต่อต้านเธอเพราะ ยุนซึงวู อ่อนกว่าเธอหลายปีอีกทั้งเธอเป็นแม่หม้ายหย่าสามี และยังมีลูกติดอีกคน เหตุนั้นทำให้ ชอยซังมี เข้าใจความรู้สึกของ อีจินยอง ที่เธอต่อต้านไม่ให้คบกับ ฮามินเจ ได้อย่างดี ชอยซังมี จึงตัดสินใจเลิกคบกับ ยุนซึงวู



ส่วน อีจินยอง ที่เริ่มประสบความสำเร็จทั้งด้านความรัก และการทำงาน ทางสถานีฯ จึงคิดส่งเธอไปเป็นผู้สื่อข่าวพิเศษที่ต่างประเทศ ทำให้เธอคิดหนักแต่สุดท้ายก็ปฏิเสธหน้าที่นี้ไป เหตุเพราะเธอต้องการอยู่กับ ฮามินเจ

เมื่อ ฮามินเจ รู้เข้าจึงขอให้ อีจินยอง ไปทำตามหน้าที่ที่ อีจินยอง ไขว่คว้ามาตลอด ทำให้ อีจินยอง ขอเลิกกับ ฮามินเจ เพราะเธอไม่อยากรั้ง ฮามินเจ ไว้ เพราะเธอก็ไม่มั่นใจว่า ความรู้สึกที่ ฮามินเจ มีให้เธอ คือความรักหรือไม่ ซึ่งมาร่วมลุ้น และติดตามชมเรื่องราวความรักของหญิงสาว ที่ใฝ่ฝันถึงความรักและการแต่งงาน และสุดท้าย เค้า และ เธอ จะกลับมาเจอกันอีกครั้งหรือไม่ ติดตามชมในละครซีรีส์เกาหลีเรื่อง













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น