วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Calling for Love


 

ชื่อซีรีส์ : Calling For Love (呼叫大明星 / Hu Jiao Da Ming Xing)/Calling Big Star
ประเภท : Romance, Comedy
จำนวนตอน : 14 Episodes
Producer : Chai Zhi Ping (柴智屏)
Director : Lin He Long (林合隆)
ออกอากาศที่ไต้หวัน : เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 สิงหาคม 2010 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 - 23.30 น. ทางช่อง CTS
 


รักวุ่นๆของซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม และสาวขับแท็กซี่
โบ๋ เหย [Mike He] ดาราหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ที่ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นดาราเพราะต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ให้ครอบครัวและส่ง เสียให้น้องสาวได้ไปเรียนที่เซี่ยงไฮ้ทั้งๆที่ตัวเค้าเองเกลียดวงการบันเทิง มาก และต้องการจะออกจากวงการเพื่อไปเรียนต่อด้านการบริหารธุรกิจอย่างที่เค้า ต้องการ โบ๋เหย มีเพื่อนสนิทสองคนคือ หลินชินฉง ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเค้าด้วย และ เค่อฝานลูกเศรษฐี ที่คอยช่วยเหลือเค้าตั้งแต่ตอนเด็กๆหลินชินฉง ถูกพวกมาเฟียข่มขู่เรื่องเงินกู้ที่เค้ากู้ไปเพื่อเล่นหุ้น พร้อมกันนั้น โบ๋เหยก็ต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อส่งให้เป็นค่าเทอมของน้องสาวที่ได้รับทุน ไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศส ทั้งสองตัดสินใจที่จะไปยืมเงิน เค่อฝานเพื่อนผู้ร่ำรวย แต่ครอบครัวของเค่อฝานกลับล้มละลายในเวลาเดียวกัน ทำให้ทั้งสามคนตกที่นั่งลำบาก โบ๋เหยซื้อล็อตเตอร์รี่ทั้งๆที่ไม่เคยซื้อมาก่อน และต่อมาพบว่าเค้าถูกรางวัลแจ็คพ็อตได้เงินถึง 300 ล้านเหรียญซึ่งเพียงพอที่จะใช้หนี้ให้เพื่อนๆ และ
ส่งเงินให้น้องสาวได้ แต่โชคชะตาเล่นตลกให้เค้าทำล็อตเตอร์รี่หาย

เฉิน เต๋อซิน [Charline Choi-อาซา วงทวินส์]เด็กสาวชาวฮ่องกงมาทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ที่ใต้หวันหลังจากที่แม่ เสียชีวิต เพราะว่าเธอต้องการตามหาผู้ชายคนหนึ่งที่แม่เธอรักมาก และเธอเชื่อว่าชายคนนั้นน่าจะเป็นพ่อของเธอ ที่บริษัทแท็กซี่เธอมีจงเว่ยลี่-เจ้าชายแท็กซี่สุดเท่ห์ ที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่น้องที่คอยช่วยเหลือเธอ วันหนึ่งเต๋อซินรับผู้โดยสารที่เป็นแฟนคลับของโบ๋เหยจ้างเหมาให้เธอตระเวน ขับรถตามซุปเปอร์สตาร์ที่พวกเค้าชื่นชอบ และยังให้เต๋อซินช่วยถ่ายรูปของโบ๋เหยให้ด้วย เกิดเหตุการชุลมุนขึ้นที่กองถ่าย เต๋อซินตกใจก็เลยพลั้งมือถ่ายรูปโบ๋เหยไม่หยุดจนทำให้โบ๋เหยโกรธ อาลี่ เห็นเหตุการณ์ก็เลยเข้ามาช่วยเต๋อซิน จนมีเรื่องชกต่อยกับผู้จัดการของโบ๋เหย วันหนึ่งเจ้านายของเธอฝากให้ซื้อหนังสือทำนายโชคชะตามาให้ที่ร้านหนังสือ
เต๋อซิ นได้เจอกับโบ๋เหยอีกครั้งเพราะว่าเค้าก็ไปซื้อหนังสือเพื่อจะนำไปคืนห้อง สมุดที่มหาวิทยาลัยคราวนี้เต๋อซินถ่ายรูปโบ๋เหยอีกแต่เพราะความตกใจทำให้โบ๋ เหยโกรธมากและคิดว่าเต๋อซินเป็นพวกปาปาราสซี่ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหและรีบให้พนักงานห่อหนังสือให้โบ๋เหยทำล็อตเตอร์รี่หล่น หลังจากนั้นเมื่อทังสองจะแยกจากกันยังเดินชนกันจนทำให้หยิบหนังสือสลับกันไป โบ๋เหยกับเต๋อซินต้องเจอกันอีกเพราะว่าเค้ามาตามหาหนังสือของเค้าที่บริษัท ของเต๋อซินแต่เจ้านายของเต๋อซินโยนหนังสือของเค้าทิ้งขยะไปแล้ว โบ๋เหยก็เลยต้องวิ่งตามรถขยะเพื่อหาหนังสือที่เค้าคิดว่าล็อตเตอร์รี่สาม ร้อยล้านจะอยู่ในนั้น เต๋อซินช่วยหาหนังสือจนเจอ แต่โบ๋เหยไม่เจอล็อตเตอร์รี่เต๋อซินสงสัยว่าเค้าตามหาอะไร เค้าก็ไม่บอกเต๋อซินว่าเค้าตามหาล็อตเตอร์รี่อยุ่

จงเว่ยลี่-อา ลี่ [Chen Zhi Kai] ทายาทคนเดียวของตระกูลใหญ่มาเป็นคนขับแท็กซี่เพราะว่าหนีการถูกบังคับให้ดู ตัวอาลี่ไม่อยากแต่งงานกับผู้หญิง เพราะว่าเกลียดผู้หญิงที่ใส่น้ำหอมและทาลิปสติกสีแดง ตอนเด็กๆ เค้ามีเรื่องฝังใจ ด้วยความที่เป็นเด็กหน้ารัก จึงมักจะโดนป้าๆ ที่ใส่น้ำหอมแรงๆทาปาก
แดงกอดรัดและจูบเสมอ ทำให้เค้าจินตนาการว่าเค้ากำลังจะถูกกินโดยสัตว์ประหลาด ทำให้เขามีปัญหากับเรื่องนี้มาก เค้าคิดว่าสำรับเต๋อซินแล้วเธอเหมือนพี่น้องของเค้า และไม่ได้มองเธอว่าเป็นผู้หญิง แต่เค้าจะคอยปกป้องดูแลเธอทุกอย่าง

หยาง เว่ยเฉิน [Zhou Cai Shi]ลูกสาวประธานห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ดาวมหาวิทยาลัยที่โบ๋เหยเคยเรียนอยู่ เธอรู้ว่าโบ๋เหยเคยแอบชอบเธอตอนที่เรียนอยู่ และเธอก็ชอบโบ๋เหยเช่นกัน แต่ทั้งสองก็ไม่ได้สานสัมพันธ์กันจนกระทั่งเธอมารับเป็นนางเอกMVที่โบ๋เหย แสดง และเธอถามกับโบ๋เหยตรงๆ ว่าทำไมถึงไม่จีบเธอ ถ้าเค้าไม่จีบเธอต่อไปเธอจะจีบเค้าเอง

โชคชะตาลิขิตให้พวกเค้า ต้องมาพัวพันกันโดยบังเอิญ เริ่มจากที่ผู้จัดการโบ๋เหยมั่นใจว่าล็อตเตอร์รี่จะต้องอยู่ที่เต๋อซินแน่ๆ ค้าจึงวางแผนเหมารถแท็กซี่ของเต๋อซินทั้งวันเพื่อที่จะให้โบ๋เหยล้วงความลับ และสะกัดกั้นไม่ให้เต๋อซินไปขึ้นเงินล็อตเตอร์รี่ที่ธนาคารได้ เต๋อซินบอกเค้าว่ามีธุระที่ต้องทำที่ธนาคาร ทำให้โบ๋เหย และเพื่อนๆที่ขับรถตามมั่นใจว่าล็อตเตอร์รี่ต้องอยู่ที่เธอแน่ๆ ที่ธนาคารเต๋อซินกำลังไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้เจ้านาย เกิดมีโจรปล้นธนาคารโบ๋เหยก็เลยกระโดดเอาตัวเข้าบังเธอไว้ จงเว่ยลี่ที่เป็นห่วงเต๋อซินเพราะว่าติดต่อไม่ได้และให้เพื่อนๆชาวแท็กซี่ ตามหาจนรู้ว่าอยู่ที่นี่ กระโดดจับโจรปล้นไว้ได้ จนเป็นข่าวใหญ่โต ทางบ้านของอาลี่เห็นข่าวก็เลยส่งคนมาตามตัวให้กลับไป พร้อมกับบอกว่าคราวนี้ทางบ้านได้จัดการดูตัวกับผู้หญิงที่เหมาะสมกับเค้า ทั้งฐานะ และชาติตรผะกูลผู้หญิงคนนั้นก็คือ หยางเว่ยเฉินนั่นเอง แต่เพราะความเมา เค้าโกรธมากเค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ชอบผู้หญิงเค้าชอบผู้ชายโบ๋เหยเดินมาหาเต๋อ ซินพอดีอาลี่เลยกระโดดจูบโบ๋เหย และบอกคนของที่บ้านว่านี่คือคนที่เค้าชอบ ทำให้ทุกคนคิดว่าอาลี่เป็นเกย์รวมทั้งเต๋อซินด้วย เธอก็เลยเข้าใจว่าทุกครั้งที่เธออยู่ใกล้โบ๋เหยแล้วอาลี่โกรธมากเพราะว่าหึง โบ๋เหยนั่นเองอาลี่ได้เจอกับเว่ยเฉินโดยบังเอิญเค้าจำได้ว่าเธอคือคนที่เค้า ต้องไปดูตัวด้วย แต่เพราะว่ามีปากเสียงกันและความสวยหยิ่งของเว่ยเฉินทำให้อาลี่อยากจะเอาชนะ และตัดสินใจจะไปดูตัวเพราะต้องการจะแกล้งเธอ แต่เค้าอยากจะทดลองเดทกับเต๋อซินก่อนว่าเค้ารู้สึกอะไรกับเธอหรือเปล่าแต่ก็ ไม่ได้ไปเพราะว่าเต๋อซินได้รับแจ้งจากแฟนคลับของโบ๋เหยที่กลายมาเป็นเพื่อน กับเธอไปแล้ว ว่ารู้แล้วว่าใครเป็นพ่อของเธอ ปรากฎว่าคือคนคนเดียวกับพ่อของหยางเว่ยเฉิน เต๋อซินดีใจมากที่รู้ว่ายังมีโอกาสพบกับพ่อ และมีน้องสาวอีกด้วย ผู้จัดการของโบ๋เหยวางแผนให้เต๋อซินมาทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวและทำหน้าที่ ขับรถให้โบ๋เหย โบ๋เหยไม่พอใจมากแต่เมื่อเห็นความจริงใจของเต๋อซินทำให้เค้าพูดอะไรไม่ออกอา ลี่โกรธมากเมื่อรู้ว่าเต๋อซินรับทำงานนี้เพราะว่าเค้ารู้ใจตัวเองแล้วว่า เค้าชอบเต๋อซิน แต่เต๋อซินก็อธิบายให้เค้าฟัง
ไม่ได้ว่าที่เธอต้องรับ งานนี้ เพราะเป็นโอกาสให้เธอได้ใกล้ชิดกับ เว่ยเฉิน และอาจได้เจอพ่ออีกด้วยรักวุ่นๆ ของทั้งสามคนจะเป็นยังไงต่อไปต้องติดตามกันต่อไป....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น