วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Love Buffet



ชื่อซีรีส์ : Love Buffet (愛似百匯/Ai Si Bai Hui)
ประเภท : Romantic, Comedy
จำนวนตอน : 13 Episodes
ผู้ผลิต : Wang Xin Gui (王信贵)
ผู้กำกับ : Wu Jian Xin (吳建新
Love Buffet สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Parfait Tic! (パフェちっく!/Pafe Chikku) แต่งโดย Nagamu Nanaji (เล่มนี้เวอร์ชั่นไต้หวันค่ะ)
ออกอากาศที่ไต้หวัน : วันที่ 19 ธันวาคม 2010 - 13 มีนาคม 2011 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 - 23.30 น. ทางช่อง FTV และออกอากาศซ้ำในวันที่ 25 ธันวาคม 2010 - 19 มีนาคม 2011 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 - 23.30 น. ทางช่อง GTV และได้ออกอากาศในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียอีกด้วย
พูดคุยกับคนแปลกหน้า และมักจะเก็บซ่อนทุกสิ่งที่เขาชอบเอาไว้ ในทางกลับกัน De Ye นักศึกษาปีหนึ่ง คณะเศรษฐศาสตร์ เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดี มีเสน่ห์ และโรแมนติกมาก เขาชอบการเข้าสังคม และพบปะเพื่อนฝูง เขากลัวการอยู่คนเดียว เขามักจะมีสาวๆอยู่รอบข้างเขาเสมอ แต่เขาไม่รู้จักความรัก และเขาเจ้าชู้มาก Xiao Feng ตกหลุมรัก Da Ye ทันทีเพราะเธอรู้สึกได้ว่าเขาปฏิบัติกับเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ
แต่เมื่อวันหนึ่งXiao Feng รวบรวมความกล้าสารภาพรักกับ Da Ye เขากลับปฏิเสธเธอ เพราะว่าเขาไม่รู้จักว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร และเขาคิดว่าสิ่งที่เขาปฏิบัติต่อเธอนั้นก็เหมือนกับที่เขาปฏิบัติต่อ ผู้หญิงทุกคน Xiao Feng อกหัก เธอหดหู่ ไม่มีความกล้าที่จะเผชิญกับสิ่งใด ชีวิตมีแต่ความยุ่งเหยิง แต่เธอกลับสบายใจขึ้นที่ยังมีลูกพี่ลูกน้องของ Da Ye นั่นคือ Yi Cheng คอยปลอบใจเธอเสมอ Yi Chen เห็นในความกล้าหาญของ Xiao Feng และเมื่อเธอเข้ามาในชีวิตของเขา เธอเปลี่ยนความคิดของเขาที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งเขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้มา ก่อน ความสดใสน่ารักของเธอ ทำให้เขาเริ่มที่จะมีเธอในใจเขาบ้างแล้ว และในที่สุดเขาก็ตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว ทั้งสองสนิทกันมากขึ้น

Da Ye เห็นความสัมพันธ์ของ Xiao Feng และYi Cheng เขาเริ่มรู้สึกไม่พอใจ เพราะเขาเองก็ตกหลุมรัก Xiao Feng เช่นกัน อะไรคือความหมายของความรักที่แท้จริง  และความสัมพันธ์ของความรักสามเส้าที่รวมถึงมิตรภาพและครอบครัวจะจบลงอย่างไร บทสรุปของความรักแบบบุฟเฟต์จะลงเอยอย่างมีความสุขหรือไม่ ติดตามได้ใน Love Buffet
**มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหญิงจาก Joanne Zheng เป็น Reen Yu




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น