วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Romance Town


 

 

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis)

“Romance Town” จะเล่าถึงเรื่องราวของ หญิงสาว สวยน่ารักที่ชื่อ โนซุนกึม (รับบทโดย ซองยูริ) ที่มีความเชื่อว่า “ฉันนี่แหละเกิดมาเพื่อเป็นแม่บ้าน” เพราะว่าไม่เพียงแต่ตัวเธอที่รับจ้างเป็นแม่บ้าน. แม่และยายของเธอเองก็มีอาชีพเป็นแม่บ้านเช่นกัน. ซุนกึม เป็นคนกล้าหาญและไม่เคยเกรงกลัวต่องานหนัก เธอผ่านความยากลำบากและเรื่องโชคร้ายมามากมาย และที่สำคัญตอนนี้เธอต้องช่วยแม่หาเงิน เพราะค่าเทอมที่แม่เก็บไว้ให้เธอก็มีอันต้องออกไปใช้หนี้พนันของพ่อ เนื่องมาจากพ่อของเธอเองติดการพนันอย่างหนัก ในวัยเด็ก เธอมีความฝันว่าเธออาจจะมีชีวิตเหมือนซินเดอเรลล่า และวันหนึ่งก็จะพบกับเจ้าชายขี่ม้าขาว แต่ทว่าความเป็นจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เข้าไปทำงานเป็นแม่บ้านในบ้านตระกูลเศรษฐีย่านกัง นัม และได้พบกับชายหนุ่มผู้แสนจะเย็นชาอย่าง คังกึนอู (รับบทโดย จองคยออุน) เรื่องวุ่นๆ ต่างๆ จึงเกิดขึ้น พร้อมกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเธอบังเอิญถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่และสิ่งนั้นเองก็นำมาซึ่งจุดเปลี่ยน ในชีวิตของเธอ … “Romance Town” �จะเริ่มฉายเป็นตอนแรก วันที่ 11 พฤษภาคม ในช่วงวัน พุธ-พฤหัส ทางช่อง KBS2 ซึ่งจะออกอากาศต่อจากเรื่อง “The Thorn Bird" ค่ะ


ซองยูริ รับบท โนซุนกึม (Sung Yu Ri as No Soon Geum)
สาว สวยผู้ที่มีความเชื่อว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นเมดหรือแม่บ้าน เพราะแม่และยายของเธอเองก็เป็นเมดเช่นกัน ชุนกึม เป็นคนที่มีจิตในเข้มแข็งอดทน ใจกว้าง ไม่ว่างานที่ทำจะหนักหนาหรือลำบากมากแค่ไหน เธอก็ไม่เคยเกี่ยง เพราะเธอต้องการช่วยแม่หาเงิน เพื่อเอาไปใช้หนี้พนันให้พ่อ แต่ทว่าวันหนึ่งเมื่อเธอได้เข้าไปทำหน้าที่เมดให้บ้านเศรษฐี บางสิ่งบางอย่างก็เกิดขึ้น สิ่งนั้นได้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเธอ หรือนี่จะเป็นพรหมลิขิตกันนะ …
 
 
 
 
 
จองคยออุน รับบท คังกึนอู (Jung Gyu Woon as Kang Gun Woo)
หนุ่ม ไฮโซ ลูกชายมหาเศรษฐีที่เพิ่งจะเดินทางกลับจากนิวยอร์ค เขาเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกบนถนนสายหลักย่านกังนัม ชายหนุ่มผู้แสนจะเย็นชา เก็บตัว จู้จี้จุกจิก โกรธง่าย และมักจะทำตัวหยาบคายกับผู้หญิงเสมอ ครั้งแรกเขาพบกับซุนกึมโดยบังเอิญ ขณะที่เขากำลังดื่มเบียร์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ …
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
มินฮโยริน รับบท จองดากยอม(Min Hyo Rin as Jung Da Kyum)
แม่ บ้านสาวประจำตัว คิมยองฮี เมดน้องเล็กที่มีใบหน้าสวยและรูปร่างดี ถึงแม้เธอจะยังอายุน้อย แต่ประสบการณ์ด้านการดูแลจัดการงานในบ้านไม่เป็นรองใคร เพราะเธอเริ่มงาน เมดมาตั้งแต่จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม ถ้าพูดถึงเรื่องอารมณ์และนิสัยแล้ว หากไปสะกิดหรือทำให้เธอโกรธแม้แต่นิดเดียวล่ะก็ เธอจะไม่ปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ เป็นอันขาด…
 
คิมมินจุน รับบท คิมยองฮี (Kim Min Joon as Kim Young Hee) หนุ่ม ไฮโซ Bed boy ที่ดูลึกลับ เขาเป็นเพื่อนสนิทของ คังกึนอู มิตรภาพระหว่างพวกเขายาวนานกว่าสิบปี ยองฮี ไม่ได้เกิดมา บนความร่ำรวยของตน แต่ทว่าเขาได้รับสืบทอดมรดกมากมายจากคุณปู่ที่เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง ดังนั้นเขาจึงมีเงินจำนวนมหาศาล แต่นั่นกลับตรงกันข้ามกับชื่อเสียงในด้านลบของตนเอง รวมไปถึงความโลภและความอิจฉาริษยาของเขาด้วย …


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น