วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Mary Stayed Out All Night

เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Mary Stayed Out All Night
매리는 외박중 / Maerineun Oebakjoong /Marry Me Mary
นักแสดง : Jang Geun Suk, Moon Geun Young, Kim Jae Wook
กำกับโดย : Hong Suk Goo (홍석구)
ประเภท : Romance, Comedy

เรื่องย่อ Mary Stayed Out All Night
ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง วัย 24 ลูกสาวนักธุรกิจล้มเหลวพร้อมหนี้กองโต ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวันๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับบยอน จองอิน หนุ่มผู้เพรียงพร้อมทั้งหน้าที่การงานและเงินทอง ลูกชายของเพื่อนเก่า แมรี่จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ มูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา มีโลกส่วนตัว แอบอ้างแกล้งว่าเป็นแฟนของเธอ พร้อมเพื่อนๆของแมรี่ และเพื่อนๆของมูคยอล ต่างช่วยกันเป็นอย่างดี โดยพาทั้งคู่ไปที่สตูดิโอแต่งงานเพื่อถ่ายภาพแต่งงาน เพื่อส่งรูปไปให้พ่อแมรี่ เชื่อว่าเธอแต่งงานแล้ว แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่แมรี่คิด พ่อของแมรี่คอยจำตาดูตลอด คอยสืบคอยตามแมรี่ และไม่ละความพยายามที่จะให้แมรี่แต่งงานกับจองอิน จนกระทั่งเมื่อแมรี่กำลังจะหมั้นกับจองอิน ทั้งมูคยอลและแมรี่ ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าทั้งคู่กำลังรักกัน แมรี่จึงยกเลิกการหมั้น และจะมาอยู่ด้วยกัน แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพ่อของแมรี่ และพ่อของจองอินไม่ยอม อีกทั้งจองอินรู้สึกชอบแมรี่ขึ้นมา และซอจุนแฟนเก่ามูคยอลก็พยายามมาขอคืนดี ความรักของทั้ง 4 จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม


จางกึนซอก รับบท คังมูลคยอล

นักร้องนำและมือกีตาร์ประจำ วงร็อค หนุ่มเพลย์บอย เขาเป็นคนรักสงบ  ไม่ชอบพูดจาเวลาที่ต้องอยู่กับเสียงเพลง มูคยอลไม่เคยให้ความสนใจในชีวิตของตนเองว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เขามีชีวิตที่เจ็บปวดเนื่องมาจากแม่ของเขาซึ่งประสบอุบัติเหตุ ทำให้มูคยอลไม่เคยคิดจะแต่งงานหรือจริงจังกับหญิงสาวคนไหน

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบฮวีแมรี่ การแต่งงานจอมปลอมเพื่อเงินจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเงื่อนไขว่าต้องใช้ชีวิตร่วมกันเป็นเวลา 100 วัน โดยที่เขาไม่เคยรู้ความหมายของคำว่าครอบครัว ความซื่อสัตย์ภักดี หรือแม้กระทั่งความรัก แต่การแต่งงานแบบหลอกๆนั้นเอง กลับทำให้มูคยอลตกหลุมรักแมรี่ และต้องต่อสู้กับคู่แข่งอย่างจองอิน
 

มุนกึนยอง รับบท ฮวีแมรี่ 
หญิงสาวน่ารักบริสุทธิ์ เธอเป็น คนที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังเหมือนกับแม่ที่เสียไป และมีความดิ้อรั้นเหมือนพ่อ สำหรับแมรี่แล้ว 'ชีวิตคือความเจ็บปวดเสมอ' และแมรี่เองคิดว่าพ่อของเธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก เพราะว่าเธอไม่สามารถจ่ายค่าเล่าเรียนในมหาวิทยาลัยด้วยตนเองไ้ด้ หรือแม้กระทั่งการทำงานอย่างคนทั่วไป

โลกของแมรี่เปลี่ยนไปเมื่อเธอทดลองแต่งงานกับคังมูคยอล และใช้ชีวิตร่วมกับเขาเป็นเวลา 100 วัน แต่ เหตุการณ์ไม่จบเช่นนั้น ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อมีชายอีกคน (จองอิน) เข้ามาในชีวิตของแมรี่ เธอต้องทดลองใช้ชีวิตร่วมกับชายทั้งหนุ่มทั้งสองไปพร้อมๆ กัน เป็นเวลาา 100 วัน ซึ่งชายทั้งสองคนมีลักษณะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และสิ่งนั้นเองเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้ง...




คิมแจวุค รับบท บุนจองอิน


นัก ธุรกิจหนุ่มสมบูรณ์แบบ เจ้าของบริษัทค่ายเพลง JI Entertainment ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา หรือฐานะ เขามีพร้อมทุกอย่าง และยังเป็นที่หลงใหลของบรรดาสาวๆ ทั้งหลายอีกด้วย แต่จองอินกลับมาตกหลุมรักแมรี่ และสิ่งนี้เองทำให้จองอินตระหนักถึงการใช้ชีวิตมากขึ้น เขาวางแผนที่จะให้แมรี่เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของเขา แล้วเขาจะทำได้ไหม???



คิมฮโยจิน รับบท ซอจุน


สาว เท่ท์ เธอสวย เซ็กซี่ และหรูหรา เธอมาจากครอบครอบที่ร่ำรวย และบุคลิคของเธอดูเป็นคนเข้มแข็ง ซอจุนเธอมีอาชีพเป็นนักแสดง แต่เธอชอบที่จะแสดงภาพยนตร์มากกว่าจะแสดงละคร ซอจุนเป็นอดีตแฟนสาวของมูคยอล แม้คบกันได้เพียงปีเดียว แต่เธอก็รักเขามากและยังรักอยู่ ต่อมาเธอได้เซ็นสัญญาละครเรื่องใหม่ที่ผลิตโดยบริษัทของจองอิน เธอเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับจองอิน จนสุดท้ายกลายเป็นรักสามเส้า



 

                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น